Đánh giá các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên (nghiên cứu trường hợp Trường ĐHSP Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh)

Title: Đánh giá các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên (nghiên cứu trường hợp Trường ĐHSP Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh). ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Chuyên ngành đào tạo thí điểm
Authors: Nguyễn, Kim Dung
Vũ, Thị Thanh Thảo
Keywords: Dịch vụ hỗ trợ;Đánh giá chất lượng;Dịch vụ giáo dục;Giáo dục đại học
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục
Abstract: Tổng quan cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL và SERVPERF, đặc biệt là các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về dịch vụ hỗ trợ sinh viên của Trường ĐHS (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34360
Appears in Collections:IEQA - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhiều chính sách ưu đãi dành cho sinh viên

Stability radii for differential algebraic equations

Công tác thu thập, xử lý và tổ chức phục vụ tài liệu xám tại Thư viện Quân đội