Dạy học khái niệm sinh học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh
Title: | Dạy học khái niệm sinh học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05 |
Authors: | Nguyễn, Thế Hưng, người hướng dẫn Đặng, Thị Quỳnh Hương |
Keywords: | Hoạt động nhận thức;Khái niệm;Quản lý giáo dục;Sinh học |
Issue Date: | 2008 |
Publisher: | Khoa Sư phạm |
Abstract: | 125 tr. + CD-ROm + tóm tắt Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008 Nghiên cứu tổng quan về lý thuyết grap và lý thuyết bản đồ khái niệm (KN), vận dụng vào xây dựng bản đồ KN Sinh học. Tổng quan tình hình nghiên cứu dạy học (DH) KN, đưa ra hướng tiếp cận giúp tích cực hoạt động nhận thức của học sinh (HS). Nghiên cứu quy t (...) Electronic Resources |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49019 |
Nhận xét
Đăng nhận xét