Dạy học khái niệm sinh học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh

Title: Dạy học khái niệm sinh học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05
Authors: Nguyễn, Thế Hưng, người hướng dẫn
Đặng, Thị Quỳnh Hương
Keywords: Hoạt động nhận thức;Khái niệm;Quản lý giáo dục;Sinh học
Issue Date: 2008
Publisher: Khoa Sư phạm
Abstract: 125 tr. + CD-ROm + tóm tắt
Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008
Nghiên cứu tổng quan về lý thuyết grap và lý thuyết bản đồ khái niệm (KN), vận dụng vào xây dựng bản đồ KN Sinh học. Tổng quan tình hình nghiên cứu dạy học (DH) KN, đưa ra hướng tiếp cận giúp tích cực hoạt động nhận thức của học sinh (HS). Nghiên cứu quy t (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Định tội danh (Lý luận, lời giải mẫu và 500 bài tập)

Cơ chế giải quyết tranh chấp trong tư pháp quốc tế và thực tiễn Việt Nam

Thuận lợi của người nước ngoài học từ đồng âm tiếng Việt và khó khăn của người Việt Nam học từ đồng âm tiếng Anh